Liquido เลกกิ้งที่ใส่สบายที่สุดในสามโลก – Best leggings ever

Screen Shot 2016-01-05 at 10.30.58 AM.png

c40f684d-9dbd-4247-9d67-c9a5654ca883.png

ปกติเวลาฝึกโยคะ ออยจะใส่กางเกงขาสั้นของ Shakti เพราะเหงื่อออกแล้วจะระเหยเลย และเอื้ออำนวยกับการสอดแขนเข้าไประหว่างขา ตอนนั่งท่า Lotus เพื่อเข้า Garbha Pindasana

แต่ ณ เวลานี้การสอดแขนใน Garbha Pindasana ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของออยอีกต่อไป แต่มีปัญหาใหม่ในการเข้าท่า Bakasana ที่เกิดจากเหงื่อที่ไหลยังกะเปิดก๊อก ซึ่งถ้าไม่มีตัวช่วย คงไม่รอดแน่ Bakasana แขนตรง  หรือจั้มเข้า Bakasana

เลยมาคิดจะใส่ Legging ฝึก ซึ่งLegging ส่วนใหญ่จะมีปัญหา ผ้าหนาไปบ้างซึ่งทำให้เหงื่อชุ่มอยู่ในกางเกง, แน่นมากบ้างซึ่งอึดอัด, บางไปบ้าง, เอวสูงรัดหน้าท้องซึ่งอืดอัดเวลาฝึก  จนมาเจอ Legging ของ Liquido บินมาจาก Brazil แต่ลายนี้น่าตกใจนิด มากไปเยอะเลยสำหรับออย แต่เพื่อนแนะนำมาบอกว่าใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่กางเกง เลยลองซื้อใส่ดูซักตัว

ออยชอบไม่รัดมาก สะโพกออย 37 เลยซื้อไซส์ M , ซึ่ง S ออยว่าพอดีตัวเกินไปสำหรับออย  ใส่แล้วติดใจเลย ถ้ามองข้ามว่าลายมันพล้อยยังไงตุ๊กแก ผ้านิ่มมาก…. ยืดได้มาก…..แต่ยังซับพอร์ตก้นขาได้ดี เหงื่อออกแล้วระเหยเร็วมาก….เหงื่อไม่ชุ่มอยุ่ในกางเกง และตรงตามจากประสงค์ Bakasana แขนตรงได้เลย

ตอนนี้มีอยู่ 5 ตัว, ลายพล้อย 3 , สีผืนดำ 1 เทา 1  ชอบมากแต่จะชลอการซื้อแล้ว เพราะราคาก็ดีสมคุณภาพเลยตัวละ 2,600 บาท ถ้าแม่ค้าใจดี มีโปรโมชั่นอาจต่อรองได้ต่ำถึง 2,000

ใครสนใจมีหลายแม่ค้าใน IG ขายอยู่ แนะนำ

IG : nella_yoga

IG : halfmoon_active

IG : yogaspells

ลองดูซักตัวก่อนนะ ถ้าชอบแล้ว ค่อยซื้อเพิ่ม

 

Leave a comment